Xem nội dung ↓
map

UWC Dilijan

Dilijan, Armenia

194 Học sinh
Tuổi từ 16 - 18

Thành lập

2014

3 March 2017

Ý tưởng thành lập Trường được hình thành vào năm 2006 bởi các doanh nhân hoạt động vì xã hội - Ruben Vardanyan và Veronika Zonabend. Khởi xướng của họ sau đó đã thu hút được gần 300 nhà tài trợ từ khắp nơi trên thế giới. Vào tháng 10 năm 2014, UWC Dilijan chính thức mở cửa chào đón 94 học sinh đầu tiên, trở thành trường học thứ 14 của UWC.
Dilijan nằm trên con đường nối liền hai thành phố lớn hiện đại là Yerevan và Tbilisi của Armenia - một quốc gia nằm giữa 2 châu lục Á và  u, là trung tâm của khu vực đa dạng, giàu bản sắc văn hóa và phức hợp với lịch sử lâu đời, giao thoa của Đế chế Ba Tư, Byzantine, Ottoman và Nga.

Ba điểm độc đáo

  • Trung tâm giáo dục - Một trong những mục tiêu hàng đầu của Trường là tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của khu vực với tư cách là một cụm giáo dục, từ đó thúc đẩy giáo dục trên khắp Armenia.
  • Giải quyết Xung đột - Do vị trí địa chính trị, học tập tại UWC Dilijan là một cơ hội quý báu cho những ai có mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong việc giải quyết xung đột và các sáng kiến hòa bình.
  • Phương pháp tiếp cận Glocal - Chúng tôi tin vào glocal - kết hợp của “global” (toàn cầu) và “local” (địa phương), nghĩa là mục tiêu của chúng tôi là phù hợp toàn cầu nhưng gắn liền với thực tế địa phương. Chúng tôi tạo ra một môi trường để tìm hiểu về các nền văn hóa và tôn vinh sự đa văn hoá.
Trong lớp học 
  • UWC Dilijan giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế (IBDP) . Bên cạnh các khóa học tiêu chuẩn, trường còn dạy các khóa học về tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Chính trị Toàn cầu, Triết học, Sân khấu và Nghệ thuật.
  • Với việc học tập thông qua trải nghiệm là nền tảng giáo dục của UWC, giáo viên và nhân viên tạo cơ hội cho học sinh tham gia vào các hoạt động để được trải nghiệm thực tế thông qua phản ánh, đối thoại và tiếp thu quan điểm.
  • Với tỷ lệ 1 giáo viên cho 5 học sinh, trường mang đến phương pháp tiếp cận phù hợp với từng học sinh, đảm bảo trải nghiệm giáo dục tốt nhất của họ.
  • Phần lớn các giáo viên đã có kinh nghiệm quốc tế và nền tảng giảng dạy văn bằng IB trước khi đến UWC Dilijan.
Ngoại khoá 

Chương trình ngoại khóa tại UWC Dilijan bao gồm 4 yếu tố – chương trình CAS - Sáng tạo, Hoạt động, Dịch vụ , Project Weeks - Tuần dự án, Focus Weeks - Tuần tập trung và Cultural Weekends - Cuối tuần văn hóa.
Chương trình này giúp học sinh UWC Dilijan xác định điểm mạnh cá nhân và lĩnh vực phát triển, phát huy tiềm năng để thử thách bản thân và vượt ra khỏi vùng an toàn của mình. Nó cũng giúp họ hiểu hơn về bối cảnh Armenia, phát triển nhận thức đóng góp cho cộng đồng, tham gia vào các vấn đề có ý nghĩa toàn cầu và phát triển kỹ năng làm việc nhóm và quản lý dự án.
Học sinh phối hợpchặt chẽ với cộng đồng địa phương – Trung tâm Cộng đồng Dilijan, trường mẫu giáo ở Dilijan và các làng lân cận và các tổ chức làm việc với trẻ em và những người dễ bị tổn thương.

Chương trình ngoại khoá của UWC Dilijan bao gồm các chuyến đi bộ đường dài, trượt tuyết, chèo thuyền và thám hiểm hang động, thường thu hút sự tham gia của những người từ Dilijan và các vùng lân cận để thúc đẩy trao đổi, tiếp cận với các chương trình thiên nhiên và môi trường.

Khuôn viên và cơ sở vật chất 

Các khu nội trú tại UWC Dilijan được trang bị đầy đủ tiện nghi cho việc học tập và sinh sống. Học sinh được sử dụng phòng tập thể dục, hồ bơi trong nhà, sân thể thao bao gồm sân bóng đá và bóng chuyền, sân quần vợt, bóng quần và bóng rổ. Cơ sở vật chất của trường bao gồm: thư viện và trung tâm tài nguyên với các thiết bị CNTT tích hợp; phòng ăn; Trung tâm Y tế; trung tâm hiệu suất hộp đen; xưởng gốm sứ. Các công nghệ tái tạo đã được ápdụng để xây dựng khuôn viên bao gồm khai thác các nguồn suối tự nhiên, sử dụng nước mưa để tưới tiêu và tái sử dụng nước thải sinh hoạt.

Vị trí địa lý 

UWC Dilijan nằm trong thung lũng của Dilijan - 1 thị trấn ra đời vào thế kỷ 16, ở vùng ngoại ô của một công viên quốc gia lớn ở miền trung Armenia, cách thủ đô Yerevan 100 km.
Dilijan nằm trên con đường nối liền hai thành phố lớn hiện đại là Yerevan và Tbilisi của Armenia - một quốc gia nằm ở biên giới châu  u và châu Á, là trung tâm của khu vực đa dạng, giàu bản sắc văn hóa và phức hợp với lịch sử lâu đời, giao thoa của Đế chế Ba Tư, Byzantine, Ottoman và Nga.

Tuyển sinh 

Học sinh nộp đơn thông qua ủy ban quốc gia UWC của họ hoặc thông qua Chương trình Tuyển chọn Toàn cầu của UWC. Để biết thêm thông tin về UWC Dilijan, hãy truy cập trang web.

 

 

You have not allowed cookies and this content may contain cookies.

If you would like to view this content please

 

 

Thông tin liên lạc


UWC Dilijan
ARMENIA 7 Getapnya Street,
3903,
Dilijan

18 Trường khắp
thế giới