Xem nội dung ↓
map

UWC Thailand

Phuket, Thailand

380 Học sinh
Tuổi từ 18 tháng tuổi-18 tuổi

Thành lập

2008

3 March 2017

Được bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới nguyên sinh, UWC Thái Lan nép mình dưới chân những ngọn núi phủ đầy cây xanh của Phuket, cách xa các trung tâm thành phố sầm uất của hòn đảo. Vị trí độc đáo của chúng tôi vừa mang tính biểu tượng vừa có chủ đích; một lời nhắc nhở thực tế rằng ngoài sự nghiêm túc trong học tập, cộng đồng UWC Thái Lan coi trọng quyền công dân toàn cầu, sức khỏe và quản lý môi trường. Từ việc theo dõi các rạn san hô đến việc áp dụng chánh niệm tập trung tích cực, sự tiến bộ của học sinh, cộng đồng và hành tinh của chúng ta là trung tâm của mọi việc chúng ta làm.

Ba điểm độc đáo

UWC Thái Lan đặt mục tiêu hiện thực hóa sứ mệnh của UWC bằng cách tạo ra một nền giáo dục đa dạng, có tâm được củng cố bởi niềm tin vào mối liên hệ giữa “ Trái tim nhân hậu, Tâm trí cân bằng và Cơ thể khỏe mạnh ”.

  • Trái tim nhân hậu - UWC Thái Lan lồng ghép Học tập Cảm xúc Xã hội và Chánh niệm vào chương trình giảng dạy của mình, hỗ trợ mỗi thành viên trong cộng đồng phát triển các kỹ năng sống quan trọng, bao gồm tự nhận thức và quản lý, nhận thức và hiệu quả xã hội, cũng như tiếp cận công việc một cách có đạo đức và hiệu quả.
  • Tâm Trí Cân Bằng - UWC Thái Lan cam kết sâu sắc đối với việc học tập qua trải nghiệm và làm cho việc học trở nên hấp dẫn và có ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Thông qua một loạt các hoạt động và kinh nghiệm cho phép phát triển thành thạo kỹ năng; học sinh của chúng tôi học cách thử thách bản thân từ những ngày đầu tiên ở trường mẫu giáo cho đến các kỳ thi DP. Nhờ vào học tập nghiêm túc, ngoại khóa, các hoạt động sau giờ học, nghiên cứu bài luận mở rộng và lập kế hoạch cho một dự án phục vụ kéo dài một tuần, mỗi năm, học sinh của chúng tôi nhận ra điều mà chúng tôi luôn tin tưởng: các em có khả năng làm được nhiều hơn những gì các em nghĩ.
  • Cơ thể khỏe mạnh - Nằm cạnh Thanyapura, khu nghỉ dưỡng thể thao và chăm sóc sức khỏe lớn nhất châu Á, khi học sinh của chúng tôi (và phụ huynh của các em) được tiếp cận với các cơ sở chăm sóc sức khỏe và thể thao hiện đại. Thanyapura có bốn hồ bơi, sáu sân quần vợt, một đường chạy với sân bóng bầu dục cỡ lớn, phòng tập thể dục, phòng tập thể hình và một trung tâm chánh niệm. Là một trường học thân thiện với vận động viên và là thành viên của Học viện Thể thao Thế giới, các vận động viên học sinh của chúng tôi có thể cân bằng giữa đào tạo bơi và ba môn phối hợp tại Thanyapura với một nền giáo dục đẳng cấp thế giới, được hỗ trợ bởi các giáo viên và huấn luyện viên.
     
Trong lớp học 

Mục tiêu của tất cả các trường IB là tạo ra “những người trẻ ham học hỏi, hiểu biết, biết quan tâm và có động lực để thành công.” Tại UWC Thái Lan, chúng tôi tin rằng việc học tập đến từ việc học sinh tham gia vào quá trình 'làm'. Trong suốt cuộc hành trình này, chúng tôi khơi gợi sự tò mò của học sinh thông qua việc sử dụng các câu hỏi hướng dẫn để giúp họ tiến về phía trước và khám phá câu trả lời một cách độc lập. Là một trường liên tục cấp bằng Tú tài Quốc tế được ủy quyền hoàn toàn, chúng tôi giảng dạy Chương trình Tiểu học cho học sinh từ 3-12 tuổi và Chương trình Trung học cơ sở dành cho học sinh từ 11-16 tuổi và dành cho học sinh từ 16-19 tuổi, UWC Thái Lan giảng dạy Chương trình Văn bằng (IBDP).

Các chương trình Nhà trẻ và Mầm non của chúng tôi dành cho học sinh từ 2-3 tuổi cũng dựa trên triết lý IB trong một môi trường vui chơi, phù hợp với lứa tuổi.
Trường cũng được công nhận bởi Hội đồng các trường quốc tế, được công nhận bởi các Bộ, Sở Giáo dục và các trường đại học trên toàn thế giới như một minh chứng cho cam kết của trường đối với giáo dục quốc tế, chất lượng cao.
Thông qua sự liên kết giữa các Giá trị cốt lõi của UWC và Hồ sơ người học IB, UWCT mang đến trải nghiệm giáo dục:

  • Khuyến khích học sinh ở mọi lứa tuổi suy nghĩ chín chắn và thách thức các giả định;
  • Khuyến khích học sinh ở mọi lứa tuổi xem xét cả bối cảnh địa phương và toàn cầu để thúc đẩy sự hiểu biết liên văn hóa và quyền công dân toàn cầu;
  • Phát triển học sinh đa ngôn ngữ;
  • Thúc đẩy trách nhiệm cá nhân và tính chính trực;
  • Đề cao trách nhiệm và sự tôn trọng lẫn nhau;
  • Phát triển lòng trắc ẩn và cam kết phụng sự suốt đời;
  • Dạy lòng tôn trọng đối với môi trường;    
  • Nuôi dưỡng ý thức về chủ nghĩa lý tưởng, thách thức cá nhân, hành động và tấm gương cá nhân.
Ngoại khoá 

Trong thời đại giải trí kỹ thuật số, sự cô lập xã hội và tình trạng ít hoạt động ngày càng tăng, nhu cầu về Thể thao, Hoạt động, Ngoại khoá và Trải nghiệm chưa bao giờ lớn hơn thế. Thể thao là một phần không thể thiếu trong cuộc sống tại UWCT, nơi mà nguyên tắc và phát triển tinh thần thể thao tốt—chứ không phải thành tích được đề cao—là mục tiêu chính của chúng tôi (mặc dù chúng tôi nhận thấy mục tiêu này thường sinh ra mục tiêu khác). Tại UWCT, thể thao không chỉ góp phần thực hiện phương châm “Trái tim nhân hậu, Tâm trí cân bằng và Cơ thể khỏe mạnh”, mà còn dạy cách giao tiếp, lãnh đạo, quản lý thời gian và tác động của sự hợp tác và trách nhiệm tập thể một cách hữu hình.

Tương tự như vậy, chúng tôi xem hoạt động ngoại khóa như một lớp học, nơi những trải nghiệm đầy thử thách về thể chất có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển trí tuệ, thể chất, tinh thần, xã hội và đạo đức của một người trẻ tuổi. Trải nghiệm ngoài trời của học sinh chúng tôi—bắt đầu từ Lớp 1—bao gồm lập kế hoạch, chuẩn bị và tham gia vào một loạt các hoạt động bao gồm đi bộ đường dài, leo núi, chèo thuyền kayak, chèo thuyền và đạp xe leo núi; tất cả đều là các khía cạnh của các trại và / hoặc cuộc thám hiểm hàng năm của chúng tôi.
Để hoàn thiện trải nghiệm giáo dục của học sinh, UWCT tạo ra các Hoạt động đồng ngoại khóa (CCAs) và Hoạt động ngoại khóa (ECA) to lớn - và quan trọng - được thiết kế để mang học sinh và cộng đồng rộng lớn hơn đến với nhau để học tập, thi đấu, giải trí, biểu diễn và chia sẻ. Những hoạt động này giúp mở rộng trải nghiệm của mỗi học sinh và nâng cao khả năng học tập của các em bằng cách phát triển các kỹ năng chính bao gồm làm việc nhóm, sự tự tin và tự quản lý.

Khuôn viên và cơ sở vật chất
 

Khuôn viên của UWC Thái Lan có cơ sở vật chất khang trang và rộng rãi dành cho học sinh Mầm non, Tiểu học, và Trung học. Khu nội trú là nơi ở của khoảng 80 học sinh từ lớp 9 đến lớp 12.
Nằm cạnh Thanyapura, cơ sở chăm sóc sức khỏe và thể thao hàng đầu châu Á, UWCT được Học viện Thể thao Thế giới công nhận là Trung tâm Huấn luyện Thân thiện với Vận động viên. Điều này cho phép các vận động viên ưu tú của chúng tôi kéo dài chương trình từ hai năm lên ba năm, để có thể cân bằng lịch trình đào tạo đòi hỏi khắt khe với sự nghiêm ngặt của chương trình IB. Học sinh được sử dụng các cơ sở thể thao hoành tráng, bao gồm hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, đường chạy 500m, sân bóng bầu dục, sân tennis, sân bóng chuyền, trung tâm chánh niệm và trung tâm tim mạch. UWCT cũng có điểm khác biệt là trường nội trú duy nhất liền kề với cơ sở bơi lội FINA ở khắp châu Á.

Vị trí địa lý 

UWC Thái Lan nằm ở phía bắc của đảo Phuket. Cầu Sarasin nối Phuket với đất liền Thái Lan cách đó 20 phút lái xe. Cảnh quan của Phuket là sự kết hợp của công viên quốc gia được bảo vệ, các bãi biển và khu vực ven biển cũng như các đồn điền cao su cùng với cộng đồng địa phương.

Tuyển sinh 

Ứng viên cho các trường Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở của UWC Thái Lan nộp đơn trực tiếp cho trường. Quá trình tuyển sinh dựa trên sứ mệnh và giá trị của UWC. Học sinh muốn theo học UWC Thái Lan vào Lớp 11 và 12 có thể nộp đơn thông qua ủy ban quốc gia UWC hoặc thông qua Chương trình tuyển chọn toàn cầu của UWC . Chính sách của UWC Thái Lan là không quá 20% của bất kỳ quốc tịch cụ thể nào được đại diện trong cộng đồng. Để biết thêm thông tin về UWC Thái Lan, hãy truy cập trang web.

You have not allowed cookies and this content may contain cookies.

If you would like to view this content please

18 Trường khắp
thế giới